แฟน Overwatch สร้างตะขอ Roadhog ขนาดเท่าของจริง

Overwatch

Overwatch

แฟนเกมออนไลน์ Overwatch 2 ผู้มีพรสวรรค์ได้สร้าง Roadhog Hook ขนาดเท่าของจริง เผยให้เห็นว่าการเผชิญหน้ากับรถถังที่แข็งแกร่งในชีวิตจริงนั้นน่ากลัวเพียงใด ในขณะที่ Overwatch 2 มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 37 ตัว แต่ละตัวมีอาวุธที่โดดเด่น แต่ Chain Hook ที่น่ากลัวของ Roadhog ก็ยากจะลืมเลือน

Roadhog เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Overwatch นับตั้งแต่เปิดตัวเกมต้นฉบับ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รถถังคันนี้ได้สร้างความหายนะในสนามรบเนื่องจากความสามารถในการก่อกวนของมัน นอกจาก Scrap Gun แล้ว Roadhog ยังมาพร้อมกับ Chain Hook ทำให้เขาสามารถดึงศัตรูเข้ามาหาเขาและโจมตีตามมาได้

น่าเสียดายที่รถถังคันนี้เพิ่งโดนเนิร์ฟไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เขามีศักยภาพในการแข่งขันน้อยลง อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หยุดเกมเมอร์คนหนึ่งจากการสร้างอาวุธคลาสสิกของเขาขึ้นมาใหม่ในโลกแห่งความเป็นจริง

ในโพสต์บน Reddit เกมเมอร์ได้แชร์รูปภาพของ Roadhog’s Hook จำลองขนาดเท่าของจริง เป็นที่รู้จักในชื่อ DansJungle บนแพลตฟอร์ม ผู้สร้างได้แสดงผลงานของพวกเขาไว้ในรูปภาพ ให้แนวคิดที่ดีเกี่ยวกับขนาดยักษ์ของอาวุธจำลอง

นอกจากจะมีขนาดใหญ่แล้ว DansJungle ยังใส่รายละเอียดปลีกย่อยอีกหลายรายการเพื่อทำให้ Roadhog’s Hook ดูสมจริงยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น คำว่า “HOG” ถูกสะกดไว้ที่ส่วนปลายของแบบจำลอง ขณะที่ด้ามจับดูเหมือนทำจากผ้าที่ผุกร่อน

การจัดแสดงแบบจำลองใน collection รูปภาพแล้ว DansJungle ยังให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับกระบวนการออกแบบในส่วนความคิดเห็น ผู้สร้างระบุว่างานสร้างนี้ “พิมพ์ 3 มิติทั้งหมด” โดยใช้เวลาพิมพ์ทั้งหมดประมาณ 2 วัน นอกจากนี้ พวกเขาคำนวณขนาดของ Roadhog Hook โดยเปรียบเทียบกับขนาดของ Hanzo ตัวละคร DPS มีขนาด 5’8″ จากนั้นพวกเขาก็ปรับโมเดลให้มีขนาดเท่าตัว “มันสามารถพันรอบเอวของฉันได้ ดังนั้นฉันว่ามันใหญ่พอ” พวกเขากล่าว

ในช่วงเวลาตั้งแต่ DansJungle แชร์ Roadhog Hook ขนาดเท่าของจริงบน Reddit แฟนอาร์ตก็ได้รับการสนับสนุนจำนวนมาก โพสต์ดังกล่าวมีผู้โหวตมากกว่า 7.3K แล้ว โดยมีแฟน ๆ ซีรีส์ Overwatch จำนวนมากที่ชั่งน้ำหนักในการออกแบบ ในบรรดาความคิดเห็น แฟนๆ บางคนอยากเห็น DansJungle สร้าง Roadhog ขนาดเท่าของจริงเพื่อชม Hook ที่พิมพ์ 3 มิติอันน่าประทับใจ