ผู้เล่น Pokemon GO ตรวจสอบ Dex ที่สมบูรณ์แบบ

Pokemon GO

Pokemon GO

ผู้เล่น Pokemon GO ค้นพบว่าในบางจุด พวกเขาย้าย Perfect Meltan เป็น Meltan ที่มี IVs 100% หรือแต่ละค่า และถือเป็น pokemon  4 ดาวที่หายากมาก ยังคงเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Pokemon GO ของ Niantic เป็นเกมโปรดของแฟนๆ และ Perfect Dex ของเกมให้ผู้เล่นลงทะเบียน pokemon ทั้งหมดด้วย Perfect Pokemon Appraisal (4 ดาว) เป็นเกมยอดฮิต

สำหรับบริบท IV และระบบการประเมินของ Pokemon GO เป็นหัวใจสำคัญของสถานการณ์นี้ ในเกม pokemon หลายเกม  pokemon มีค่าส่วนบุคคล (หรือ IV) ที่ถูกล็อคไว้เมื่อจับ pokemon ได้ และค่าเหล่านี้จะกำหนดความแข็งแกร่งพื้นฐานของสถิติของ pokemon  ดังนั้น ยิ่งค่าเหล่านี้ดีเท่าไร  pokemon ก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น

Perfect Dex จะปลดล็อคหลังจากลงทะเบียน pokemon  20 ตัว (4 ดาว) และติดตาม pokemon ที่จับได้ก่อนหน้านี้ทั้งหมด ดังนั้น เนื่องจาก Redditor m4ccccc มี Meltan ที่ลงทะเบียนไว้ใน Perfect Dex แต่ไม่มี Meltan อยู่ในคลัง นั่นหมายความว่าในอดีตที่ผ่านมา

พวกเขาได้โอน Perfect Meltan ไปโดยที่ไม่รู้ตัว การค้นหา pokemon ระดับ IV หรือ 4 ดาวในเกมเป็นเรื่องยาก และผู้เล่นมักใช้คู่มือ Pokemon GO เพื่อให้ได้มา Redditor m4cccccc ต้องเคยพบ Meltan มาก่อน แต่ตอนนี้ สิ่งที่พวกเขาเห็นคือความทรงจำของ Perfect Meltan ที่เคยอยู่ในคลังของพวกเขา

การล่าสัตว์ที่เปล่งประกายและการล่า pokemon ที่สมบูรณ์แบบกำลังใช้สีสันใหม่ ๆ ในขณะที่เกม pokemon วิวัฒนาการและเปลี่ยนแปลง ในเกมก่อนหน้านี้ ผู้เล่นไม่สามารถบอกได้ว่า pokemon ของพวกเขาจะมี IV อะไร

จนกว่าจะจับได้และตรวจสอบด้วยตนเอง ตอนนี้ มีวิธีที่จะบอกได้ เช่น ตัวบ่งชี้ที่มองเห็นได้สำหรับการเกิด IV 100% เพื่อให้สามารถจับมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เนื่องจากอีเวนต์ Evolving Stars ของ Pokemon GO กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ในช่วง Season of Light ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเกมมือถือเสมือนจริง แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยและภูมิหลังสามารถเข้าสู่เกมและรวบรวม pokemon นับแสนในขณะที่พวกเขาเดินทางรอบโลกในชีวิตจริงของพวกเขา

ผู้แสดงความเห็นบนโพสต์ของ m4ccccc ระบุว่าแม้ว่าพวกเขาจะสูญเสีย Perfect Pokemon อย่างต่อเนื่องโดยบังเอิญหรือไม่รู้ตัว พวกเขายังตั้งตารอที่จะค้นพบ pokemon ระดับ 4 ดาวมากขึ้นเรื่อย ๆ ในป่าเพื่อที่พวกเขาจะได้จับพวกมันทั้งหมด