ข่าวลือของ Pokemon Scarlet และ Violet The Legendary Quartet

Pokemon

Pokemon

ในขณะที่ Game Freak, The Pokemon Company และทุกบริษัทที่เกี่ยวข้องยังคงจับจ้อง Pokemon Scarlet และ Violet อย่างแน่นหนา แต่กระแสข่าวลือและการรั่วไหลก็เปิดกว้างขึ้น แน่นอนว่าข้อมูลที่ไม่เป็นทางการทั้งหมดควรใช้เม็ดเกลือ แต่หลายคนหันไปหา Pokemon Scarlet และ Violet ที่รั่วไหลโดยไม่มีข้อมูลที่ถูกต้อง

Pokemon มากมาย รายละเอียดเรื่องราว และอื่นๆ รั่วไหลทางออนไลน์ แม้ว่าบางกรณีจะพิสูจน์แล้วว่าเท็จในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เสียงหนึ่งที่น่าเชื่อถืออย่างสม่ำเสมอในชุมชน Pokemon Scarlet และ Violet คือ Riddler Khu ผู้ที่ได้รับข้อมูลมากมายในอดีต และ Kaka ที่กลับมาแล้วกลับมาอีกในระดับที่น้อยกว่า

การรั่วไหลล่าสุดเกี่ยวกับสี่ในตำนานนั้นมาจากตัวเลขสองตัวนี้ หมายความว่าพวกมันมีน้ำหนักมากกว่า “รั่ว” เพียงเล็กน้อย

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับคำว่า quartet ในตำนาน ก็หมายความว่าแฟน ๆ ในตำนานที่ไม่ใช่มาสคอตอีกสี่คนจะได้พบเจอ ล้วนมีความเกี่ยวข้องกันทั้งนั้น บ่อยครั้งที่โปเกมอนในตำนานเหล่านี้ปรากฏเป็นสามตัวเช่น Articuno, Zapdos และ Moltres หรือ Entei, Raikou และ Suicune แต่หนึ่งในสี่ก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน

ตาม Kaka โปเกมอนในตำนานที่ไม่ใช่ Mascot ของ เกม Pokemon Scarlet และ Violet ไม่ใช่ประเภทมังกรหรือประเภท Fairy สองประเภทที่ทรงพลังและเป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อ ตามทวีตล่าสุดโดย Riddler Khu ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแชร์ประเภท Dark โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดูเหมือนว่าพวกมันจะเป็น Dark/Fire, Dark/Ground, Dark/Ice และ Dark/Grass

ที่น่าสนใจก็คือ ดูเหมือนว่าตำนานทั้งสี่นี้ควรจะตรงกันข้ามกับ Forces of Nature Pokemon Legends: Arceus ได้ขยายทั้งสามตัวให้กลายเป็นหนึ่งในสี่ด้วย Enamorous และรูปแบบ Therian ของพวกเขาขึ้นอยู่กับสัตว์ที่มีเมตตาทั้งสี่ในตำนานจีน ดูเหมือนว่าไตรมาสใหม่นี้มีพื้นฐานมาจากภัยทั้งสี่ตรงกันข้าม

เนื่องจากธรรมชาติของพวกมัน บางคนถึงกับคิดว่าแทนที่จะเป็นตำนานที่ชั่วร้ายอย่าง Eternatus โปเกมอนเหล่านี้จะเล่นบทบาทที่เป็นปฏิปักษ์ใน เกม เป็นแนวคิดที่น่าสนใจที่สามารถวาดองค์ประกอบการเดินทางข้ามเวลาใหม่ที่เชื่อมโยง Pokemon Legends: Arceus และ Pokemon Scarlet และ Violet

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือ การรั่วไหล และการเก็งกำไรจากชุมชนดังกล่าว ไม่มีสิ่งใดเป็นทางการดังนั้นจนกว่า Game Freak จะแสดงให้แฟน ๆ รับทราบข่าว Pokemon Scarlet และ Violet ด้วยเม็ดเกลือ